Lĩnh vực hoạt động

Dịch Vụ Bảo hành - Bảo trì

 
 
Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ là xem xét đến khả năng cung cấp dịch vụ hậu mãi đối với các sản phẩm đã cung cấp. VAN KHANH GROUP hiểu rõ dịch vụ bảo hành và bảo trì có ảnh hưởng sâu sắc đến công việc thường ngày của người sử dụng, do đó chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian, công sức để xây dựng đội ngũ kỹ sư bảo hành bảo trì thiết bị thật linh động, có khả năng đáp ứng được các nhu cầu cấp bách của khách hàng trong mọi tình huống.
 
VAN KHANH GROUP được sự đóng góp của nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đã được thử thách thực tế công việc trong một thời gian dài trong lĩnh vực M&E, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất.
 
Hiện tại, VAN KHANH GROUP có ba trung tâm bảo hành và bảo trì tại ba thành phố lớn đó là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trong thời gian tới, VAN KHANH GROUP đang lên kế hoạch và thành lập thêm một số các trung tâm bảo hành, bảo trì ở các tỉnh thành khác để có thể phục vụ khách hàng được hiệu quả hơn.
 
1. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
 
    1.1 Bảo hành sản phẩm
 
Bảo hành những thiết bị do VAN KHANH GROUP cung cấp: miễn phí với các thiết bị đang còn trong thời hạn bảo hành. Tuy nhiên, khách hàng phải chịu chi phí nếu hư hỏng do lỗi trong quá trình sử dụng của khách hàng.
 
    1.2 Bảo trì
 
Với chức năng bảo trì, khách hàng có thể ký hợp đồng với VAN KHANH GROUP với các tiêu chí bảo trì như: số lần bảo trì trong năm, tư vấn nâng cấp hệ thống, chỉnh sửa lỗi của các thiết bị…
Tuỳ thuộc vào khách hàng cần được bảo trì công trình, VAN KHANH GROUP sẽ tư vấn để đảm bảo sự liên tục trong công việc của khách hàng.
 
    1.3. Các dịch vụ khác
 
Đáp ứng tại thời điểm khách hàng yêu cầu mà không thông qua một hợp đồng nào: Nâng cấp, thay thế linh kiện, cụm thiết bị hỏng, làm các công việc phụ, mở rộng văn phòng, nhà xưởng… cho khách hàng khi có yêu cầu mà không cần phải ký kết một hợp đồng bảo trì nào.
 
Sửa chữa các thiết bị hỏng hóc như máy tính, máy in, máy Photo, UPS, các thiết bị điện, điện tử, nước, lạnh… khi khách hàng có nhu cầu.
Thực hiện các dịch vụ tin học khác như sửa chữa, nâng cấp, ghép nối hệ thống, kiểm tra và diệt Virus máy tính…
Liên hệ các đối tác, giới thiệu chuyên gia tư vấn trực tiếp cho khách hàng trong trường hợp lĩnh vực khách hàng yêu cầu của khách hàng nằm ngoài phạm vi lĩnh vực của  VAN KHANH GROUP
Phục vụ trọn gói các công tác nêu trên.
 
2. THỜI ĐIỂM TÍNH BẢO HÀNH
 
Toàn bộ các công trình, thiết bị được bảo hành kể từ ngày có Biên bản nghiệm thu và bàn giao giữa VAN KHANH GROUP và khách hàng đến khi kết thúc thời gian bảo hành là 12 tháng, 18 tháng hoặc 24 tháng tùy theo sự thống nhất giữa hai bên trước khi chịu trách nhiệm bảo hành.
 
3. CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
 
Đáp ứng một cách tốt nhất, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Trong quá trình bảo hành, luôn luôn phải đảm bảo sự liên tục trong công việc của khách hàng bằng các thiết bị có tính năng tương đương.
 
4. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ BẢO HÀNH
 
Hệ thống bảo hành của VAN KHANH GROUP được phân bổ trên toàn quốc và đang ngày càng phát triển rộng lớn. Hiện có các địa điểm chính sau đây:
 
 
Tại Hồ Chí Minh:
 
Số O4 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp.
Mobile: 0983 907 207 – Ms. Vũ Thị Minh Tuyến
Email: maintenance-service@vankhanhco.com
 
Tại Hà Nội:
 
Số 28 – Khu Tái Định Cư X2A, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Mobile:  0976 520 169 – Mr. Trần Trọng Thìn
Email: maintenance-service@vankhanhco.com
 
Tại Đà Nẵng:
 
Lô 54, B1-68 Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Mobile: 0934 406 655 – Mr. Đặng Tấn Thọ
Email: maintenance-service@vankhanhco.com
 
 
HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG TẬP ĐOÀN VÂN KHÁNH An Toàn - Chất Lượng - Tiến Độ
HOTLINE: 0983 939 474 / 0983 168 494

NHÀ THẦU PHỤ - NHÀ CUNG CẤP

THÔNG TIN PHẢN HỒI

TOP